TIN TỨC

Bố trí nội thất tân cổ điển một cách hợp lý

Bố trí nội thất tân cổ điển một cách hợp lý

Thiết kế chung cư phong cách tân cổ điển là một trong những thử thách với bất kỳ kiến trúc sư nào. Với hạn chế về mặt diện tích, các thiết kế hiện đại sẽ thường xuyên được lựa chọn cho các căn hộ này. Mang đặc điểm của các đường cong và chi tiết cầu kỳ, thiết kế phong cách tân cổ điển có khi lại làm không gian trở nên rườm rà và bị bó hẹp. Mặc dù vậy nhưng với khu chung cư Ngọc Khánh này, thiết kế tổng thể lại khá hài hòa, mang đến một cảm giác sang trọng và khá thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế phòng khách lấy điểm nhấn là bộ sofa được thiết kế tinh xảo với các đường cong mềm mại mang phong cách Châu Âu. Tông màu nền vàng nâu kết hợp hài hòa với ánh sáng và các chi tiết trang trí trên tường hay trên thảm trải sàn. Trần nhà được trang trí cầu kỳ với các họa tiết đối xứng sang trọng. Khung cửa sổ thiết kế mở đón ánh sáng tự nhiên vào căn nhà vừa giúp gia chủ tiết kiệm và vẫn đảm bảo tình thẩm mỹ.

Thiết kế bàn thờ được sắp đặt gọn gàng ở một phía phòng khách. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ trang nghiêm và linh thiêng vốn có của nó. Hạn chế về mặt diện tích đã không cho phép thiết kế một khu riêng biệt nhưng đổi lại cách sắp đặt này lại khá linh hoạt và tiện dụng cho gia chủ.

Thiết kế phòng ăn liền kề với phòng khách tạo cảm giác gần gũi hơn cho gia chủ. Thay vì cấu trúc built-in cứng nhắc kiến trúc sư đã cải tạo để mở rộng không gian từ đó tạo cảm giác cơi nới về mặt diện tích mà vẫn không làm mất đi các chức năng vốn có của các phòng riêng biệt.

Thiết kế phòng bếp sử dụng tông màu trắng trang nhã mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho gia chủ. Hệ thống tủ bếp hay tủ rượu được thiết kế tinh xảo và đẹp mắt thu hút sự chú ý và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy diện tích mặt bằng chung của khu bếp không quá rộng nhưng các hiệu ứng về màu sắc và chất liệu nhẹ như gỗ đã làm cho không gian trở nên mở và thoáng hơn nhiều.

Phòng ngủ được thiết kế tinh tế và nổi bật với tông màu nền trắng kết hợp với gam màu đỏ mận trầm ấm. Các tủ gỗ được trang trí nhẹ nhàng và bắt mắt với các đường cong cổ điển tạo điểm nhấn cho căn phòng. Nhìn qua vào một căn phòng bị hạn chế ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác bí bách nhưng nhờ việc sử dụng linh hoạt màu sắc đã khắc phục phần lớn nhược điểm này.

Thiết kế phòng ngủ tiếp theo sử dụng gam màu đối lập là xanh và đen nổi bật trên nền trắng. Thiết kế đơn giản mang phong cách cổ điển châu Âu khá giống căn phòng trước nhưng lại có điểm nhấn bởi khung cửa rộng, diện tích hứng ánh sáng tự nhiên khá rộng và thoáng.

Thiết kế căn phòng ngủ cuối cùng mang lại cảm giác khá mới lạ với các đường nét trang trí cầu kỳ từ trên trần nhà đến các họa tiết trên giường, kệ tủ hay thảm trải sàn. Màu vàng kim được khéo léo sử dụng để tạo điếm nhấn cho căn phòng.

Related

HÀ NỘI

Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất

Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội(Khu đô thị Nam Cường, đối diện chéo bộ Công An)

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 

03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

04: Xưởng đá nội thất: Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

05: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.

06: Xưởng sản xuất sofa Moresofa: đường Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

HOT LINE: 0931.31.88.770987.653.777 (Mr. Hiệu).

Email  [email protected]

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

ĐÀ NẴNG

Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ:Lô số 4, Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  093131.88.77 

Email: [email protected]

TP. HỒ CHÍ MINH

VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 02 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh
 
Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Sđt: 098.63.56789 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]